InfoCity - Giải pháp hỗ trợ toàn diện cho BQL, Chủ đầu tư và Cư dân

01

Menu “Hệ thống”

  • Nhập và lưu trữ toàn bộ thông tin của tất cả tòa nhà mà BQL đang quản lý cũng như thông tin toàn bộ thông tin của các nhân viên tòa nhà.
  • Phần cấp, phân quyền cho nhân viên hiệu quả.
02

Menu “Quản lý chung”

  • Quản lý cư dân với đầy đủ những thông tin chi tiết theo từng căn hộ.
  • Quản lý thẻ ra vào và thông tin xe gửi
  • Quản lý các tiện ích nội khu cư dân đăng ký thường xuyên như : bể bơi, nhà hàng , spa, vườn nướng, sân bóng hay sân tennis…
03

Menu “Quản lý phí”

  • Quản lý đầy đủ các loại phí của cư dân hàng tháng như : phí quản lý, phí dịch vụ, phí gửi xe...
  • Quản lý các dịch vụ tiện ích khác như : sửa điều hòa, sơn nhà, lắp đèn, hay sửa chữa từng bộ phận bị hư hỏng trong căn hộ và tòa nhà.
  • Xuất hóa đơn, quản lý việc nộp tiền, kết nối với hệ thống kế toán
  • Hỗ trợ tạo các loại báo cáo Ngày/Tuần/Tháng/Năm.
04

Menu “Cho thuê”

  • Quản lý tổng hợp tất cả mọi vấn đề về hợp đồng và các báo cáo hợp đồng. Thay vì trước đây làm trên giấy tờ thì bây giờ với infocity tất cả sẽ được chuyển đổi số.
05

Menu “Trang thiết bị”

  • Quản lý tất cả trang thiêt bị tòa nhà, tồn kho, xuất kho mua bán, bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
  • Bảo trì và kiểm tra định kỳ trang thiết bị hạ tầng.
06

Menu “Ngân hàng”

  • Tổng hợp các phương thức thanh toán , các cổng thanh toán cư dân có thể lựa chọn để thuận tiện nhất.
  • Hiện nay INFOCITY đang liên kết với ngân hàng Wooribank Hàn Quốc để tạo ra một tài khoản nhất định cho cư dân tòa nhà liên kết với BQL, dễ dàng sử dụng trong việc nộp – thu.
07

Menu “Khiếu nại”

  • Thống kê toàn bộ khiếu nại, thời gian khiếu nại và top cư dân khiếu nại.
  • Phân công nhân viên xử lý khiếu nại nhanh chóng, kịp thời.
  • Theo dõi tình trạng xử lý khiếu nại
08

Menu “Thống kê”

  • Tổng hợp thống kê các trạng thái tiến độ công việc, tình trạng thanh toán.
  • Thống kê được thể hiện dạng biểu đồ hình quạt, trực quan, dễ dàng nắm bắt công việc.

Hỗ trợ đa nền tảng

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Hàn
  • Hỗ trợ quản lý nhiều tòa nhà trên 1 thiết bị
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Bao quát được tình trạng thanh toán, khiếu nại, tiện ích và cho thuê của tòa nhà đang quản lý.

Ứng dụng InfoCity trên điện thoại - Đồng bộ dữ liệu giữa các nền tảng, quản lý từ xa dễ dàng

Màn hình chính

  • Giao diện được thiết kế khoa học, dễ sử dụng
  • Bao quát được tình trạng thanh toán, khiếu nại, tiện ích và cho thuê của tòa nhà đang quản lý

Màn hình “Giao việc”

  • Dễ dàng phân công công việc cho nhân viên
  • Theo dõi tiến độ, đánh giá chất lượng công việc của từng người

Màn hình “Khiếu nại”

  • Thống kê thời gian khiếu nại và top cư dân khiếu nại
  • Theo dõi tình trạng xử lý khiếu nại

Màn hình “Lịch sự kiện”

  • Giúp Ban quản lý nắm được danh sách các việc cần làm theo ngày, tuần, tháng
  • Kiểm soát công việc hiệu quản, tránh bỏ sót

Màn hình “Trang thiết bị”

  • Giúp Ban quản lý nắm được danh sách các việc cần làm theo ngày, tuần, tháng
  • Kiểm soát công việc hiệu quản, tránh bỏ sót

Màn hình “Bãi xe”

  • Thống kê, theo dõi số lượng các loại phương tiện: xe đạp, xe máy, ô tô,… đang gửi hoặc đang chờ tại tất cả các tòa

Màn hình “Đặt dịch vụ”

  • Giúp Ban quản lý nắm được danh sách các việc cần làm theo ngày, tuần, tháng
  • Kiểm soát công việc hiệu quản, tránh bỏ sót

Màn hình “Căn hộ”

  • Thống kê, theo dõi tình trạng căn hộ, văn phòng (còn trống, đang bận…)
  • Điều chỉnh, lên kế hoạch kinh doanh bán/cho thuê căn hộ hiệu quả, gia tăng nguồn thu cho tòa nhà

Hãy sử dụng phần mềm InfoCity ngay hôm nay để việc Quản lý & Vận hành Tòa nhà, Chung cư trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn!

QUÉT MÃ QR TẠI ĐÂY

App Ban quản lý
App Cư dân